ਮਾਊਂਟ ਡੂਕੋਨੋ ਜਵਾਲਾਮੁਖੀ ਹਾਈਕ ਇੰਡੋਨੇਸ਼ੀਆ ਦੇ ਮਲੂਕੂ ਵਿੱਚ ਸਥਿਤ ਹੈ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਵਰਲਡ ਟ੍ਰੈਵਲ ਗਾਈ ਦੁਆਰਾ ਦੱਸਿਆ ਗਿਆ ਹੈ।

ਮਾਊਂਟ ਡੂਕੋਨੋ ਨੂੰ ਵਿਸ਼ਵ ਪੱਧਰ 'ਤੇ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਸਰਗਰਮ ਜੁਆਲਾਮੁਖੀ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਸ਼੍ਰੇਣੀਬੱਧ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ, ਅਤੇ ਇਸ ਨੇ 1933 ਤੋਂ ਲਗਾਤਾਰ ਫਟਣ ਦਾ ਪੈਟਰਨ ਕਾਇਮ ਰੱਖਿਆ ਹੈ। ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਇੱਕ ਉਤਸੁਕ ਹਾਈਕਰ ਹੋ, ਤਾਂ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਇਸ ਭਿਆਨਕ ਜੁਆਲਾਮੁਖੀ ਨੂੰ ਨੇੜੇ ਤੋਂ ਦੇਖਣ ਦਾ ਮੌਕਾ ਹੈ, ਜਿਸ ਨਾਲ ਇਹ ਚੋਟੀ ਦੀਆਂ ਹਾਈਕਿੰਗਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਹੈ। ਇੰਡੋਨੇਸ਼ੀਆ ਵਿੱਚ ਮੰਜ਼ਿਲਾਂ.

ਮਾਊਂਟ ਡੂਕੋਨੋ ਨੂੰ ਇੱਕ ਦਿਨ ਵਿੱਚ ਹਾਈਕ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ਜਾਂ ਦੋ ਦਿਨ ਅਤੇ ਇੱਕ ਰਾਤ ਕੈਂਪਿੰਗ ਦਾ ਆਨੰਦ ਲਿਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਕ੍ਰੇਟਰ 'ਤੇ ਚੜ੍ਹਨਾ ਰੋਮਾਂਚ ਦੀ ਭਾਲ ਕਰਨ ਵਾਲਿਆਂ ਲਈ ਇੱਕ ਵਿਕਲਪ ਹੈ, ਪਰ ਸੰਭਾਵੀ ਖ਼ਤਰਿਆਂ ਦੇ ਕਾਰਨ ਸਾਵਧਾਨੀ ਦੀ ਸਲਾਹ ਦਿੱਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ।

ਇਸ ਵਾਧੇ ਦਾ ਇੱਕ ਦਿਲਚਸਪ ਪਹਿਲੂ ਸੈਲਾਨੀਆਂ ਲਈ ਇਸਦਾ ਸਾਪੇਖਿਕ ਅਸਪਸ਼ਟਤਾ ਹੈ। ਮਲੂਕੂ ਦੇ ਇੱਕ ਦੂਰ-ਦੁਰਾਡੇ ਦੇ ਖੇਤਰ ਵਿੱਚ ਸਥਿਤ, ਡੂਕੋਨੋ ਦਾ ਰਸਤਾ ਮੁਸ਼ਕਲ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਪਰ ਇਸ ਵਿੱਚ ਭਵਿੱਖ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਸਿੱਧੀ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਦੀ ਸਮਰੱਥਾ ਹੈ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਮਾਊਂਟ ਬਰੋਮੋ ਮਾਇਨਸ ਵੱਡੀ ਭੀੜ।

ਇਹ ਯਾਤਰਾ ਗਾਈਡ ਇਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦੀ ਹੈ ਕਿ ਮਾਊਂਟ ਡੂਕੋਨੋ ਕਿਵੇਂ ਪਹੁੰਚਣਾ ਹੈ, ਵਾਧੇ ਬਾਰੇ ਵੇਰਵੇ, ਅਤੇ ਤੁਹਾਡੀ ਯਾਤਰਾ ਲਈ ਹੋਰ ਜ਼ਰੂਰੀ ਵੇਰਵੇ।

Dukono ਜੁਆਲਾਮੁਖੀ ਇੱਕ apocalyptic ਮਹਿਸੂਸ ਦੇ ਨਾਲ ਪੈਨੋਰਾਮਿਕ ਦ੍ਰਿਸ਼ ਪੇਸ਼ ਕਰਦਾ ਹੈ।

ਮਾਊਂਟ ਡੂਕੋਨੋ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚਣ ਲਈ ਹਦਾਇਤਾਂ।

ਮਾਊਂਟ ਡੂਕੋਨੋ ਉੱਤਰੀ ਮਲੂਕੂ, ਇੰਡੋਨੇਸ਼ੀਆ ਵਿੱਚ ਹਾਲਮੇਹਰਾ ਟਾਪੂ ਉੱਤੇ ਸਥਿਤ ਹੈ। ਟੋਬੇਲੋ, ਨਜ਼ਦੀਕੀ ਸ਼ਹਿਰ, ਤੁਹਾਡੀ ਹਾਈਕਿੰਗ ਮੁਹਿੰਮ ਲਈ ਰਿਹਾਇਸ਼, ਰੈਸਟੋਰੈਂਟ ਅਤੇ ਲੋੜੀਂਦੀਆਂ ਸਹੂਲਤਾਂ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰਦਾ ਹੈ।

ਡੂਕੋਨੋ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚਣ ਲਈ, ਇੱਥੇ ਕੁਝ ਵਿਕਲਪ ਉਪਲਬਧ ਹਨ। ਤੁਸੀਂ ਕਾਓ ਹਵਾਈ ਅੱਡੇ (ਕੋਡ: KAZ) ਜਾਂ ਗਾਮਰ ਮਾਲਾਮੋ ਹਵਾਈ ਅੱਡੇ (ਕੋਡ: GLX) ਲਈ ਉਡਾਣ ਭਰਨਾ ਚੁਣ ਸਕਦੇ ਹੋ। ਇਕ ਹੋਰ ਸੰਭਾਵਨਾ ਹੈ ਟਰਨੇਟ ਹਵਾਈ ਅੱਡੇ (ਕੋਡ: ਟੀਟੀਈ) ਲਈ ਉਡਾਣ ਭਰਨਾ ਅਤੇ ਫਿਰ ਉੱਥੋਂ ਹਲਮੇਹੇਰਾ ਲਈ ਕਿਸ਼ਤੀ ਲੈਣਾ, ਹਾਲਾਂਕਿ ਇਸ ਰੂਟ ਵਿਚ ਜ਼ਿਆਦਾ ਸਮਾਂ ਲੱਗ ਸਕਦਾ ਹੈ।

ਉੱਤਰੀ ਸੁਲਾਵੇਸੀ ਵਿੱਚ ਮਨਾਡੋ ਤੋਂ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਣ ਵਾਲੇ ਵਿੰਗਸ ਏਅਰ ਰਾਹੀਂ ਇਹਨਾਂ ਹਵਾਈ ਅੱਡਿਆਂ ਲਈ ਹਰ ਹਫ਼ਤੇ ਕਈ ਸਿੱਧੀਆਂ ਉਡਾਣਾਂ ਉਪਲਬਧ ਹਨ। ਮਨਾਡੋ ਪਹੁੰਚਣ ਲਈ, ਬਾਲੀ ਅਤੇ ਜਕਾਰਤਾ ਤੋਂ ਸਿੱਧੀਆਂ ਉਡਾਣਾਂ ਉਪਲਬਧ ਹਨ। ਇੰਡੋਨੇਸ਼ੀਆ ਦੇ ਅੰਦਰ ਫਲਾਈਟ ਵਿਕਲਪਾਂ ਨੂੰ ਸਕਾਈਸਕੈਨਰ 'ਤੇ ਖੋਜਿਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ।

ਅਸੀਂ ਮਨਾਡੋ ਤੋਂ ਕਾਓ ਹਵਾਈ ਅੱਡੇ ਲਈ ਉਡਾਣ ਭਰੀ, ਅਤੇ ਫਿਰ ਟੋਬੇਲੋ ਸ਼ਹਿਰ ਤੱਕ ਗੱਡੀ ਚਲਾਉਣ ਲਈ ਸਾਨੂੰ 1.5 ਘੰਟੇ ਲੱਗ ਗਏ, ਜਿੱਥੇ ਅਸੀਂ ਵਾਧੇ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਅਤੇ ਬਾਅਦ ਵਿੱਚ ਰਾਤ ਭਰ ਰਹੇ।

ਮਾਊਂਟ ਡੂਕੋਨੋ ਜਵਾਲਾਮੁਖੀ ਫਟ ਰਿਹਾ ਹੈ

ਮਾਊਂਟ ਡੂਕੋਨੋ ਲਈ ਸਿਫ਼ਾਰਿਸ਼ ਕੀਤੀ ਸਥਾਨਕ ਗਾਈਡ।

Dukono ਵਿਖੇ ਨੇਵੀਗੇਸ਼ਨ ਅਤੇ ਸੁਰੱਖਿਆ ਲਈ ਇੱਕ ਸਥਾਨਕ ਗਾਈਡ ਦੀ ਸਿਫ਼ਾਰਸ਼ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਹਾਲਾਂਕਿ ਇਸਦੇ ਨਤੀਜੇ ਵਜੋਂ ਵਾਧੂ ਖਰਚੇ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ, ਮੈਂ ਜ਼ੋਰਦਾਰ ਸੁਝਾਅ ਦੇਵਾਂਗਾ ਕਿ ਸਿਰਫ ਇੱਕ ਗਾਈਡ ਨਾਲ ਇਸ ਵਾਧੇ ਨੂੰ ਕਰੋ।

ਮਾਰਗ ਵਿੱਚ ਸਪਸ਼ਟ ਚਿੰਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਘਾਟ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਨੂੰ ਇਕੱਲੇ ਨੈਵੀਗੇਟ ਕਰਨਾ ਉਲਝਣ ਵਾਲਾ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਇੱਕ ਗਾਈਡ ਨੂੰ ਜੁਆਲਾਮੁਖੀ ਦੇ ਵਿਵਹਾਰ ਦੀ ਬਿਹਤਰ ਸਮਝ ਹੋਵੇਗੀ ਅਤੇ ਉਹ ਕਿਸੇ ਵੀ ਦਿਨ ਇਸ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚਣ ਲਈ ਇੱਕ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਦੂਰੀ ਨਿਰਧਾਰਤ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਰਾਤ ਭਰ ਰਹਿਣ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਬਣਾਉਂਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਉਹ ਤੁਹਾਡੇ ਕੈਂਪਿੰਗ ਗੇਅਰ ਨੂੰ ਚੁੱਕਣ ਲਈ ਇੱਕ ਪੋਰਟਰ ਦਾ ਪ੍ਰਬੰਧ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ, ਜਿਸ ਨਾਲ ਵਾਧੇ ਨੂੰ ਵਧੇਰੇ ਪ੍ਰਬੰਧਨਯੋਗ ਅਤੇ ਆਨੰਦਦਾਇਕ ਬਣਾਇਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ।

 

ਮਾਊਂਟ ਡੂਕੋਨੋ ਹਾਈਕ ਲਈ ਇੱਕ ਗਾਈਡ।

ਮਾਊਂਟ ਡੂਕੋਨੋ ਜਾਂ ਤਾਂ ਇੱਕ ਚੁਣੌਤੀਪੂਰਨ ਦਿਨ ਦੇ ਵਾਧੇ ਜਾਂ ਕ੍ਰੇਟਰ ਦੇ ਨੇੜੇ ਰਾਤ ਭਰ ਕੈਂਪ ਲਗਾਉਣ ਅਤੇ ਅਗਲੇ ਦਿਨ ਹੇਠਾਂ ਉਤਰਨ ਦਾ ਮੌਕਾ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦਾ ਹੈ।

ਰਾਤ ਭਰ ਰੁਕਣ ਦਾ ਇੱਕ ਫਾਇਦਾ ਹਨੇਰੇ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਲਾਲ ਲਾਵਾ ਦੀ ਬਿਹਤਰ ਦਿੱਖ ਅਤੇ ਜੁਆਲਾਮੁਖੀ ਦੀਆਂ ਆਵਾਜ਼ਾਂ ਵਿੱਚ ਸੌਣ ਦੇ ਅਨੁਭਵ ਦਾ ਆਨੰਦ ਲੈਣ ਦਾ ਮੌਕਾ ਹੈ।

ਮੈਂ ਕੁਸ਼ਲਤਾ ਅਤੇ ਲਾਗਤ-ਪ੍ਰਭਾਵ ਨੂੰ ਤਰਜੀਹ ਦੇਣ ਲਈ Dukono ਵਿਖੇ 1-ਦਿਨ ਦੇ ਵਾਧੇ ਦੀ ਚੋਣ ਕੀਤੀ, ਹਾਲਾਂਕਿ ਕੈਂਪਿੰਗ ਵਿੱਚ ਕੁਝ ਅਜਿਹਾ ਹੈ ਜਿਸਦਾ ਮੈਂ ਭਵਿੱਖ ਵਿੱਚ ਆਨੰਦ ਲਵਾਂਗਾ। ਐਲੇਕਸ ਅਤੇ ਮੈਂ ਸਵੇਰੇ 2 ਵਜੇ ਸਕੂਟਰਾਂ 'ਤੇ ਰਵਾਨਾ ਹੋਏ, ਮਾਮੂਆ ਪਿੰਡ ਦੇ ਨੇੜੇ ਸ਼ੁਰੂਆਤੀ ਬਿੰਦੂ ਵੱਲ ਜਾ ਰਹੇ ਹਾਂ।

• ਜੰਗਲ ਟ੍ਰੈਕ

ਦੁਕੋਨੋ ਜੁਆਲਾਮੁਖੀ ਦੀ ਸਿਖਰ ਦੀ ਉਚਾਈ 1,335 ਮੀਟਰ (4,380 ਫੁੱਟ) ਹੈ, ਪਰ ਵਾਧਾ ਸਮੁੰਦਰ ਦੇ ਤਲ ਦੇ ਨੇੜੇ ਸ਼ੁਰੂ ਹੁੰਦਾ ਹੈ।

ਡੂਕੋਨੋ ਹਾਈਕ ਦੇ ਸ਼ੁਰੂਆਤੀ ਭਾਗ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਜੰਗਲ ਮਾਰਗ ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਜਿਸ ਦੇ ਕੁਝ ਹਿੱਸੇ ਪੱਕੇ ਹੁੰਦੇ ਹਨ। ਪੂਰੇ ਰੂਟ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਉੱਚੇ ਝੁਕਾਅ ਨੂੰ ਚੜ੍ਹਨਾ ਸ਼ਾਮਲ ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਪਰ ਚੱਟਾਨਾਂ ਜਾਂ ਐਕਸਪੋਜ਼ਰ ਨਾਲ ਜੁੜੇ ਕੋਈ ਅੰਦਰੂਨੀ ਜੋਖਮ ਜਾਂ ਖ਼ਤਰੇ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੇ ਹਨ।

ਇੱਥੇ ਕਈ ਕ੍ਰੀਕ ਕ੍ਰਾਸਿੰਗ ਹਨ ਜੋ ਮੇਰੀ ਫੇਰੀ ਦੌਰਾਨ ਸੁੱਕੀਆਂ ਸਨ। ਭਾਰੀ ਵਰਖਾ ਦੌਰਾਨ ਹੜ੍ਹ ਆ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਸਾਡੀ ਮੁੱਖ ਚੁਣੌਤੀ ਗੰਦਗੀ ਅਤੇ ਰੁੱਖਾਂ ਦੀਆਂ ਜੜ੍ਹਾਂ ਕਾਰਨ ਅਸਮਾਨ ਭੂਮੀ 'ਤੇ ਸਥਿਰਤਾ ਬਣਾਈ ਰੱਖਣਾ ਸੀ।

ਸਾਡੀ ਯਾਤਰਾ ਦੌਰਾਨ, ਅਸੀਂ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਜੰਗਲੀ ਜੀਵ-ਜੰਤੂਆਂ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਇੱਕ ਅਜਗਰ, ਇੱਕ ਮਾਨੀਟਰ ਕਿਰਲੀ, ਵਿਸ਼ਾਲ ਸੈਂਟੀਪੀਡਸ ਅਤੇ ਵਿਦੇਸ਼ੀ ਪੰਛੀਆਂ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕੀਤਾ। ਅਜਗਰ ਨੂੰ ਮੁੱਖ ਮਾਰਗ 'ਤੇ ਰੱਖਿਆ ਗਿਆ ਸੀ, ਇਸ ਲਈ ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਇਸਦੇ ਆਲੇ ਦੁਆਲੇ ਚੱਕਰ ਲਗਾਉਣ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਕੋਈ ਵਿਕਲਪ ਨਹੀਂ ਸੀ।

ਜੰਗਲ ਵਿੱਚ ਸੂਰਜ ਚੜ੍ਹਨਾ

ਜੰਗਲ ਆਖਰਕਾਰ ਇੱਕ ਪੁਰਾਣੇ ਲਾਵਾ ਖੇਤ ਵਿੱਚ ਰੁਕ ਜਾਂਦਾ ਹੈ।

• ਪੁਰਾਣਾ ਲਾਵਾ ਫੀਲਡ

4 ਜਾਂ 5 ਘੰਟਿਆਂ ਦੀ ਹਾਈਕਿੰਗ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਅਸੀਂ ਜੰਗਲ ਤੋਂ ਬਾਹਰ ਆਏ ਅਤੇ ਸਿਗਰਟ ਪੀਣ ਵਾਲੇ ਟੋਏ ਦੀ ਪਹਿਲੀ ਝਲਕ ਪਾਈ। ਅਸੀਂ ਇਸਨੂੰ ਜੈੱਟ ਇੰਜਣ ਵਾਂਗ ਗੂੰਜਦੇ ਸੁਣ ਸਕਦੇ ਹਾਂ। ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਕੈਂਪਿੰਗ ਕਰ ਰਹੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਇਹ ਉਹ ਸਥਾਨ ਹੈ ਜਿੱਥੇ ਤੁਸੀਂ ਜਵਾਲਾਮੁਖੀ ਦੇ ਟੋਏ ਤੋਂ ਲਗਭਗ 1 ਜਾਂ 2 ਕਿਲੋਮੀਟਰ ਦੀ ਦੂਰੀ 'ਤੇ ਆਪਣਾ ਤੰਬੂ ਲਗਾਓਗੇ।

ਅਗਲੇ ਭਾਗ ਵਿੱਚ, ਤੁਸੀਂ ਇੱਕ ਕਾਲੇ ਲਾਵਾ ਖੇਤਰ ਵਿੱਚੋਂ ਲੰਘੋਗੇ ਜਦੋਂ ਤੱਕ ਤੁਸੀਂ ਕ੍ਰੇਟਰ ਦੇ ਸਿਖਰ 'ਤੇ ਨਹੀਂ ਪਹੁੰਚ ਜਾਂਦੇ ਹੋ। ਹਾਲਾਂਕਿ ਇਹ ਇੱਥੋਂ ਦੂਰ ਦਿਖਾਈ ਨਹੀਂ ਦੇ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਇਸ ਨੂੰ ਆਮ ਤੌਰ 'ਤੇ ਮੱਧਮ ਰਫ਼ਤਾਰ ਨਾਲ ਟੋਏ ਦੇ ਸਿਖਰ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚਣ ਲਈ ਲਗਭਗ 1 ਜਾਂ 2 ਘੰਟੇ ਲੱਗਦੇ ਹਨ। ਰਸਤੇ ਵਿੱਚ, ਤੁਸੀਂ ਫਿਰੋਜ਼ੀ ਪਾਣੀ ਦੇ ਇੱਕ ਮਨਮੋਹਕ ਪੂਲ ਵਿੱਚ ਆ ਜਾਓਗੇ.

ਲਾਵਾ ਚੱਟਾਨਾਂ 'ਤੇ ਚੱਲਣਾ ਚੁਣੌਤੀਪੂਰਨ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਪਰ ਮੈਨੂੰ ਇਹ ਜੰਗਲ ਵਿੱਚ ਨੈਵੀਗੇਟ ਕਰਨ ਨਾਲੋਂ ਸੌਖਾ ਲੱਗਿਆ। ਅਸੀਂ ਇੱਥੇ ਇੱਕ ਵਿਰਾਮ ਲਿਆ, ਅਤੇ ਮੈਂ ਜਵਾਲਾਮੁਖੀ ਦੁਆਰਾ ਨਿਕਲੇ ਧੂੰਏਂ ਦੇ ਵੱਡੇ ਬੱਦਲ ਨੂੰ ਹਾਸਲ ਕਰਨ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਵਿੱਚ ਥੋੜ੍ਹੇ ਸਮੇਂ ਲਈ ਡਰੋਨ ਨੂੰ ਚਲਾਇਆ।

Dukono ਪਹਾੜ 'ਤੇ ਪ੍ਰਾਚੀਨ ਲਾਵਾ ਖੇਤਰ ਦੇ ਪਾਰ ਹਾਈਕਿੰਗ.

ਜਵਾਲਾਮੁਖੀ ਦੇ ਨੇੜੇ ਨੀਲਾ ਪੂਲ ਸਥਿਤ ਹੈ, ਜਿਸ ਨੂੰ ਰਹੱਸਮਈ ਮੰਨਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ।

• ਦੁਕੋਨੋ ਜਵਾਲਾਮੁਖੀ ਕ੍ਰੇਟਰ

ਡੂਕੋਨੋ ਜਵਾਲਾਮੁਖੀ ਦੇ ਸਿਖਰ 'ਤੇ ਪਹੁੰਚਣ 'ਤੇ, ਅਸੀਂ ਸਾਵਧਾਨੀ ਨਾਲ ਕ੍ਰੇਟਰ ਦੇ ਕਿਨਾਰੇ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚ ਗਏ ਅਤੇ ਇਸ ਦੇ ਧੂੰਏਂ ਅਤੇ ਸੁਆਹ ਦੇ ਨਿਕਾਸ ਨੂੰ ਦੇਖਿਆ। ਇਹ ਇੱਕ ਕਮਾਲ ਦਾ ਤਮਾਸ਼ਾ ਹੈ, ਕਦੇ-ਕਦਾਈਂ ਲਾਲ ਗਰਮ ਪਿਘਲੇ ਹੋਏ ਲਾਵੇ ਦੀਆਂ ਧਾਰਾਵਾਂ ਨੂੰ ਵੀ ਪ੍ਰਗਟ ਕਰਦਾ ਹੈ।

ਸੈਲਾਨੀਆਂ ਨੂੰ ਸਾਵਧਾਨੀ ਵਰਤਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਲਾਵਾ ਚੱਟਾਨਾਂ ਨੂੰ ਬਾਹਰ ਕੱਢਣ ਵੇਲੇ ਕ੍ਰੇਟਰ ਦੇ ਨੇੜੇ ਜਾਣ ਤੋਂ ਬਚਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ। ਡੂਕੋਨੋ ਕਦੇ-ਕਦਾਈਂ ਵੱਡੀਆਂ ਲਾਵਾ ਚੱਟਾਨਾਂ ਨੂੰ ਬਾਹਰ ਕੱਢਦਾ ਹੈ ਜੋ ਕਿ ਕ੍ਰੇਟਰ ਦੀਆਂ ਢਲਾਣਾਂ 'ਤੇ ਪ੍ਰੋਜੈਕਟਾਈਲ ਵਾਂਗ ਉਤਰਦੇ ਹਨ, ਜੇਕਰ ਮਾਰਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਤਾਂ ਸੰਭਾਵੀ ਤੌਰ 'ਤੇ ਘਾਤਕ ਜੋਖਮ ਪੈਦਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਖੁਸ਼ਕਿਸਮਤੀ ਨਾਲ, ਸਾਡੀ ਫੇਰੀ ਦੌਰਾਨ, ਜੁਆਲਾਮੁਖੀ ਕੋਈ ਚੱਟਾਨ ਪ੍ਰੋਜੈਕਟਾਈਲ ਨਹੀਂ ਕੱਢ ਰਿਹਾ ਸੀ, ਹਾਲਾਂਕਿ ਅਸੀਂ ਕ੍ਰੇਟਰ ਦੇ ਝੁਕਾਅ 'ਤੇ ਕੁਝ ਤਾਜ਼ਾ ਘਟਨਾਵਾਂ ਨੂੰ ਦੇਖਿਆ ਹੈ।

ਅਸੀਂ ਕ੍ਰੇਟਰ ਰਿਮ 'ਤੇ ਲਗਭਗ 30 ਮਿੰਟ ਬਿਤਾਏ, ਅਤੇ ਮੈਂ ਹੇਠਾਂ ਉਤਰਨ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਡਰੋਨ ਨੂੰ ਥੋੜ੍ਹੇ ਸਮੇਂ ਲਈ ਚਲਾਇਆ। ਸ਼ੋਰ, ਗਰਮੀ ਅਤੇ ਧੂੰਏਂ ਦਾ ਸੁਮੇਲ ਹੈਰਾਨ ਕਰਨ ਵਾਲਾ ਅਤੇ ਉਤਸ਼ਾਹਜਨਕ ਸੀ।

ਟੋਏ ਵਿੱਚ ਲਾਵਾ ਉਗਲ ਰਿਹਾ ਹੈ।

• ਵਾਪਸੀ ਹਾਈਕ

ਡੂਕੋਨੋ ਤੋਂ ਉਤਰਨਾ ਚੜ੍ਹਨ ਨਾਲੋਂ ਘੱਟ ਚੁਣੌਤੀਪੂਰਨ ਹੈ, ਪਰ ਇਹ ਅਜੇ ਵੀ ਮੁਸ਼ਕਲਾਂ ਪੇਸ਼ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਮਾਰਗ ਦੇ ਪੱਕੇ ਭਾਗ ਢਲੇ ਅਤੇ ਤਿਲਕਣ ਵਾਲੇ ਹੁੰਦੇ ਹਨ, ਖਾਸ ਕਰਕੇ ਗਿੱਲੇ ਮੌਸਮ ਵਿੱਚ। ਅਸੀਂ ਆਪਣੇ ਉਤਰਨ ਦੌਰਾਨ 1 ਜਾਂ 2 ਘੰਟਿਆਂ ਦੀ ਮਿਆਦ ਲਈ ਭਾਰੀ ਮੀਂਹ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕੀਤਾ ਅਤੇ ਤਿਲਕਣ ਫੁੱਟਪਾਥ 'ਤੇ ਕਈ ਡਿੱਗਣ ਦਾ ਅਨੁਭਵ ਕੀਤਾ।

ਅਸੀਂ ਸਵੇਰੇ 10 ਵਜੇ ਦੇ ਆਸਪਾਸ ਉਤਰਨਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤਾ, ਕਿਉਂਕਿ ਮੌਸਮ ਬੱਦਲਵਾਈ ਹੋ ਗਿਆ ਸੀ। ਟੋਏ ਦੇ ਸਿਖਰ ਤੋਂ ਟ੍ਰੇਲ ਦੇ ਸ਼ੁਰੂਆਤੀ ਬਿੰਦੂ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚਣ ਵਿੱਚ ਸਾਨੂੰ ਲਗਭਗ 4 ਘੰਟੇ ਲੱਗ ਗਏ, ਜਾਂ ਜੇਕਰ ਅਸੀਂ ਸਕੂਟਰ ਦੀ ਸਵਾਰੀ ਅਤੇ ਹੋਰ ਕਾਰਕਾਂ ਨੂੰ ਸ਼ਾਮਲ ਕਰੀਏ ਤਾਂ ਲਗਭਗ 5 ਘੰਟੇ ਲੱਗ ਗਏ।

ਮੈਂ ਅਤੇ ਮੇਰੇ ਗਾਈਡ ਐਲੇਕਸ ਨੇ ਡੂਕੋਨੋ ਵਿਖੇ ਲਗਭਗ 12 ਘੰਟੇ ਹਾਈਕਿੰਗ ਵਿੱਚ ਬਿਤਾਏ, ਮੁੱਖ ਤੌਰ 'ਤੇ ਪਹਾੜੀ ਇਲਾਕਿਆਂ ਅਤੇ ਜੰਗਲ ਵਿੱਚ ਚਿੱਕੜ ਵਾਲੇ ਚਿੱਕੜ ਵਾਲੇ ਰਸਤਿਆਂ 'ਤੇ। ਅਸੀਂ ਕਾਫ਼ੀ ਗੰਦੇ ਅਤੇ ਥੱਕੇ ਹੋਏ ਸੀ, ਖਾਸ ਕਰਕੇ ਸਾਡੀ ਸਵੇਰ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਦੇ ਕਾਰਨ।

ਮੈਂ ਅਗਲੀ ਦੁਪਹਿਰ ਨੂੰ ਟੋਬੇਲੋ ਕਸਬੇ ਵਿੱਚ ਖਾਣਾ ਖਾਧਾ, ਅਤੇ ਫਿਰ ਲਗਭਗ 11 ਘੰਟਿਆਂ ਲਈ ਸੌਂ ਗਿਆ। ਇਹ ਕਾਫ਼ੀ ਦਿਨ ਸੀ.

ਟੋਏ ਤੋਂ ਉਤਰਨਾ।

ਕੀ ਦੁਕੋਨੋ ਜੁਆਲਾਮੁਖੀ ਇਸ ਵੇਲੇ ਫਟ ਰਿਹਾ ਹੈ?

ਡੂਕੋਨੋ ਜੁਆਲਾਮੁਖੀ 1933 ਤੋਂ ਲਗਾਤਾਰ ਫਟਣ ਦੇ ਨਾਲ, ਲਗਾਤਾਰ ਸਰਗਰਮ ਹੈ। ਮੌਜੂਦਾ ਗਤੀਵਿਧੀ ਬਾਰੇ ਪੁੱਛਗਿੱਛ ਲਈ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤੇ ਗਏ ਸੰਪਰਕ ਨੰਬਰ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਕੇ ਮੇਰੇ ਸਥਾਨਕ ਗਾਈਡ ਐਲੇਕਸ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ।

ਜੁਆਲਾਮੁਖੀ ਗਤੀਵਿਧੀ ਦਾ ਪੱਧਰ ਦੁਕੋਨੋ ਵਿਖੇ ਹਰ ਸਾਲ ਉਤਰਾਅ-ਚੜ੍ਹਾਅ ਆਉਂਦਾ ਹੈ, ਹਾਲਾਂਕਿ, ਇਹ ਲਗਾਤਾਰ ਇੱਕ ਮਨਮੋਹਕ ਤਮਾਸ਼ਾ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦਾ ਹੈ। 2021 ਵਿੱਚ ਮੇਰੀ ਫੇਰੀ ਦੌਰਾਨ, ਆਮ ਪੱਧਰਾਂ ਦੇ ਮੁਕਾਬਲੇ ਸੁਆਹ ਦੇ ਨਿਕਾਸ ਵਿੱਚ ਮਾਮੂਲੀ ਕਮੀ ਆਈ ਸੀ, ਅਤੇ ਚੱਟਾਨ ਬੰਬ ਕੱਢਣ ਦੀ ਬਾਰੰਬਾਰਤਾ ਮੁਕਾਬਲਤਨ ਘੱਟ ਸੀ।

ਕੀ ਦੁਕੋਨੋ ਜਵਾਲਾਮੁਖੀ ਦੀ ਸੁਰੱਖਿਆ ਚਿੰਤਾ ਹੈ?

ਕੁਦਰਤੀ ਤੌਰ 'ਤੇ, ਇੱਕ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਸਰਗਰਮ ਜੁਆਲਾਮੁਖੀ ਦੀ ਨੇੜਤਾ ਦੇ ਕਾਰਨ ਇਸ ਟ੍ਰੈਕ ਦੀ ਸੁਰੱਖਿਆ ਸ਼ੱਕੀ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ, ਪਰ ਅਜਿਹੇ ਉਪਾਅ ਹਨ ਜੋ ਤੁਸੀਂ ਅਜੇ ਵੀ ਇੱਕ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਅਨੁਭਵ ਦਾ ਆਨੰਦ ਮਾਣਦੇ ਹੋਏ ਜੋਖਮ ਨੂੰ ਘੱਟ ਕਰਨ ਲਈ ਲੈ ਸਕਦੇ ਹੋ।

ਡੂਕੋਨੋ ਦਾ ਮੁੱਖ ਖਤਰਾ ਉਹ ਪੱਥਰ ਬੰਬ ਹੈ ਜੋ ਉਹ ਸੁੱਟਦਾ ਹੈ। ਉਹ ਵੱਡੇ ਹੁੰਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਇੱਕ ਹਿੱਟ ਘਾਤਕ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਇਹ ਚੱਟਾਨਾਂ ਕਿਸੇ ਵੀ ਸਮੇਂ ਟੋਏ ਦੀ ਢਲਾਨ 'ਤੇ ਕਿਤੇ ਵੀ ਉਤਰ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ। ਸਾਵਧਾਨੀ ਨਾਲ ਅੱਗੇ ਵਧੋ.

ਵੱਧ ਤੋਂ ਵੱਧ ਸੁਰੱਖਿਆ ਨੂੰ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣ ਲਈ, ਜੁਆਲਾਮੁਖੀ ਨੂੰ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਦੂਰੀ ਤੋਂ ਦੇਖਣ ਅਤੇ ਕ੍ਰੇਟਰ ਵਿੱਚ ਸਿੱਧੇ ਤੌਰ 'ਤੇ ਦੇਖਣ ਤੋਂ ਪਰਹੇਜ਼ ਕਰਨ ਦੀ ਸਲਾਹ ਦਿੱਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਚੱਟਾਨ ਬੰਬਾਂ ਦੇ ਖਤਰੇ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ, ਖਾਸ ਕਰਕੇ ਜੇ ਡਰੋਨ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਦੇ ਹੋਏ, ਆਲੇ ਦੁਆਲੇ ਦੇ ਲਾਵਾ ਖੇਤਰ ਤੋਂ ਡੂਕੋਨੋ ਦੀਆਂ ਪ੍ਰਭਾਵਸ਼ਾਲੀ ਤਸਵੀਰਾਂ ਖਿੱਚਣਾ ਸੰਭਵ ਹੈ।

ਡੂਕੋਨੋ ਕਦੇ-ਕਦਾਈਂ ਗੰਭੀਰ ਫਟਣ ਦਾ ਅਨੁਭਵ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਇਤਿਹਾਸਕ ਗੰਭੀਰ ਫਟਣ ਦੇ ਮਾਮਲਿਆਂ ਵਿੱਚ 1550, 1719, 1868 ਅਤੇ 1901 ਦੀਆਂ ਘਟਨਾਵਾਂ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ, ਜਿਸ ਦੇ ਨਤੀਜੇ ਵਜੋਂ ਹਲਮੇਹਰਾ ਟਾਪੂ ਉੱਤੇ ਮੌਤ ਅਤੇ ਤਬਾਹੀ ਹੋਈ ਸੀ। ਜਾਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਮੈਗਮਾ ਇੰਡੋਨੇਸ਼ੀਆ 'ਤੇ ਅਪਡੇਟਸ ਦੀ ਜਾਂਚ ਕਰਨ ਦੀ ਸਲਾਹ ਦਿੱਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ।

ਮਹਾਂਕਾਵਿ!

ਹਾਈਕਿੰਗ ਮਾਊਂਟ ਡੂਕੋਨੋ ਲਈ ਅਨੁਕੂਲ ਸਮਾਂ ਨਿਰਧਾਰਤ ਕਰਨਾ।

ਜਿਹੜੇ ਲੋਕ ਇੱਕ ਦਿਨ ਵਿੱਚ ਮਾਊਂਟ ਡੂਕੋਨੋ ਨੂੰ ਚੜ੍ਹਨ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਬਣਾ ਰਹੇ ਹਨ, ਉਹਨਾਂ ਲਈ ਸਵੇਰੇ 2 ਵਜੇ ਦੇ ਆਸਪਾਸ ਜਲਦੀ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨ ਦੀ ਸਿਫਾਰਸ਼ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਇਹ ਲੰਬੇ ਵਾਧੇ ਅਤੇ ਸੂਰਜ ਚੜ੍ਹਨ ਤੋਂ ਥੋੜ੍ਹੀ ਦੇਰ ਬਾਅਦ ਕ੍ਰੇਟਰ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚਣ ਦੇ ਅਨੁਕੂਲ ਸਮੇਂ ਦੇ ਕਾਰਨ ਹੈ, ਸਾਫ਼ ਆਸਮਾਨ ਅਤੇ ਦਿਸਣਯੋਗ ਫਟਣ ਨੂੰ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਂਦਾ ਹੈ।

ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਡੂਕੋਨੋ ਲਈ 2-ਦਿਨ ਦੇ ਵਾਧੇ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਬਣਾ ਰਹੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਸਮਾਂ ਵਧੇਰੇ ਲਚਕਦਾਰ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਭਾਵੇਂ ਤੁਹਾਡੇ ਪਹੁੰਚਣ 'ਤੇ ਬੱਦਲ ਜਾਂ ਮੀਂਹ ਹੋਣ, ਰਾਤ ਜਾਂ ਅਗਲੀ ਸਵੇਰ ਨੂੰ ਸਾਫ਼ ਹੋਣ ਦੀ ਸੰਭਾਵਨਾ ਹੈ।

ਟੋਬੇਲੋ ਦੇ ਮੌਸਮ ਵਿੱਚ ਸਾਲ ਭਰ ਲਗਾਤਾਰ ਬਾਰਿਸ਼ ਹੁੰਦੀ ਹੈ, ਜੁਲਾਈ ਤੋਂ ਅਕਤੂਬਰ ਤੱਕ ਸਭ ਤੋਂ ਸੁੱਕੇ ਮਹੀਨੇ ਹੁੰਦੇ ਹਨ। ਇਹਨਾਂ ਮਹੀਨਿਆਂ ਦੌਰਾਨ, ਹਾਈਕਿੰਗ ਖਾਸ ਤੌਰ 'ਤੇ ਆਦਰਸ਼ ਹੈ। ਇਹ ਕਿਹਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ ਕਿ, ਇਹਨਾਂ ਮਹੀਨਿਆਂ ਤੋਂ ਬਾਹਰ ਡੂਕੋਨੋ ਦਾ ਦੌਰਾ ਕਰਨ ਨਾਲ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਚਿੰਤਾਵਾਂ ਨਹੀਂ ਹੋਣੀਆਂ ਚਾਹੀਦੀਆਂ ਹਨ.

ਜੂਨ ਵਿੱਚ ਡੂਕੋਨੋ ਦੀ ਸਾਡੀ ਯਾਤਰਾ ਦੌਰਾਨ, ਅਸੀਂ ਜੰਗਲ ਵਿੱਚੋਂ ਉਤਰਦੇ ਸਮੇਂ ਦੁਪਹਿਰ ਵਿੱਚ 1-2 ਘੰਟੇ ਲਈ ਥੋੜੀ ਜਿਹੀ ਬਾਰਿਸ਼ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕੀਤਾ। ਹਾਲਾਂਕਿ, ਇਹ ਸਾਡੇ ਵਾਧੇ ਤੋਂ ਨਹੀਂ ਹਟਿਆ ਅਤੇ ਮੈਂ ਅਜੇ ਵੀ ਜਵਾਲਾਮੁਖੀ 'ਤੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਤਸਵੀਰਾਂ ਲੈਣ ਵਿੱਚ ਕਾਮਯਾਬ ਰਿਹਾ।

ਇੱਥੇ ਧੂੰਏਂ ਨੂੰ ਕੱਢਣ ਵਾਲੇ ਸਰਗਰਮ ਡੂਕੋਨੋ ਜਵਾਲਾਮੁਖੀ ਦੀ ਇੱਕ ਹੋਰ ਹਵਾਈ ਤਸਵੀਰ ਹੈ।

ਕੀ ਲਿਆਉਣਾ ਹੈ

  • ਢੁਕਵੇਂ ਜੁੱਤੀਆਂ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਅਸਲੀ ਹਾਈਕਿੰਗ ਜੁੱਤੇ ਜਾਂ ਬੂਟ, ਉਸ ਮਾਰਗ ਲਈ ਜ਼ਰੂਰੀ ਹਨ ਜੋ ਭੂਮੀ ਸਥਿਤੀਆਂ ਵਿੱਚ ਪੱਥਰੀ ਅਤੇ ਚਿੱਕੜ ਤੋਂ ਲੈ ਕੇ ਤਿਲਕਣ ਤੱਕ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਇੱਥੋਂ ਤੱਕ ਕਿ ਪੱਕੇ ਹੋਏ ਭਾਗ ਵੀ ਚੰਗੇ ਟ੍ਰੈਕਸ਼ਨ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਚੁਸਤ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ।
  • ਡੂਕੋਨੋ ਦੀ ਲੰਮੀ ਮਿਆਦ ਦੇ ਕਾਰਨ ਹਾਈਕ ਲਈ ਹੈੱਡਲੈਂਪ ਅਤੇ ਵਾਧੂ ਬੈਟਰੀਆਂ ਜ਼ਰੂਰੀ ਹਨ। ਹਨੇਰੇ ਵਿੱਚ ਵਾਧੇ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਜਾਂ ਸਮਾਪਤੀ, ਸੈਰ ਕਰਨ ਵੇਲੇ ਦ੍ਰਿਸ਼ਟੀ ਹੋਣਾ ਜ਼ਰੂਰੀ ਹੈ।
  • ਟ੍ਰੈਕ ਦੌਰਾਨ ਬਾਰਸ਼ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰਨਾ ਆਮ ਗੱਲ ਹੈ, ਇਸ ਲਈ ਇੱਕ ਛੋਟਾ ਫੋਲਡੇਬਲ ਪੋਂਚੋ ਚੁੱਕਣ ਦੀ ਸਲਾਹ ਦਿੱਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ, ਖਾਸ ਤੌਰ 'ਤੇ ਜੇ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਇਲੈਕਟ੍ਰਾਨਿਕ ਉਪਕਰਣ ਹਨ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਸੁੱਕੇ ਰਹਿਣ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੈ।

 

ਹਲਮੇਹਰਾ ਟਾਪੂ ਦਾ ਦੌਰਾ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਥੇ ਕੁਝ ਵਾਧੂ ਸੁਝਾਅ ਹਨ.

  • ਟਾਪੂ 'ਤੇ ਸਾਡੇ ਸਮੇਂ ਦੌਰਾਨ, ਅਸੀਂ ਸੈੱਲ ਸੇਵਾ ਲਈ ਟੇਲਕੋਮਸਲ ਦੇ ਨਾਲ ਵਧੀਆ 4G ਰਿਸੈਪਸ਼ਨ ਦਾ ਅਨੁਭਵ ਕੀਤਾ, ਹਾਲਾਂਕਿ WiFi ਉਪਲਬਧਤਾ ਸੀਮਤ ਸੀ।
  • ਸਾਡੇ ਤਜ਼ਰਬੇ ਵਿੱਚ, ਟੋਬੇਲੋ ਸ਼ਹਿਰ ਵਿੱਚ 24/7 ਬਿਜਲੀ ਸਥਿਰ ਸੀ।
  • ਵਾਧੇ ਦੇ ਦੌਰਾਨ, ਅਸੀਂ ਸ਼ੁਰੂ ਵਿੱਚ ਅਤੇ ਟੋਬੇਲੋ ਕਸਬੇ ਵਿੱਚ ਸਾਡੇ ਹੋਟਲ ਵਿੱਚ ਕੁਝ ਮੱਛਰਾਂ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕੀਤਾ। ਹਾਲਾਂਕਿ, ਜਿਵੇਂ ਹੀ ਅਸੀਂ ਪੁਰਾਣੇ ਲਾਵਾ ਖੇਤਰ ਵਿੱਚ ਪਹੁੰਚੇ ਅਤੇ ਜਵਾਲਾਮੁਖੀ ਦੇ ਨੇੜੇ ਗਏ, ਸਾਨੂੰ ਕੋਈ ਹੋਰ ਮੱਛਰ ਨਹੀਂ ਦਿਖੇ। ਆਮ ਤੌਰ 'ਤੇ, ਇਸ ਵਾਧੇ 'ਤੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਮੱਛਰ ਨਹੀਂ ਸਨ, ਪਰ ਤੁਹਾਡਾ ਅਨੁਭਵ ਵੱਖਰਾ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ।
  • ਮਲੇਰੀਆ ਉੱਤਰੀ ਮਲੂਕੂ ਵਿੱਚ ਮੌਜੂਦ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਹਾਲਾਂਕਿ 2018 ਵਿੱਚ ਲੈਂਸੇਟ ਦੁਆਰਾ ਕਰਵਾਏ ਗਏ ਇੱਕ ਅਧਿਐਨ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ ਇਹ ਕਥਿਤ ਤੌਰ 'ਤੇ ਘੱਟ ਗਿਆ ਹੈ। ਅਸੀਂ ਬੱਗ ਸਪਰੇਅ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਕੇ ਅਤੇ ਮੱਛਰ ਦੇ ਕੱਟਣ ਤੋਂ ਬਚਣ ਦੁਆਰਾ ਸਾਵਧਾਨੀ ਵਰਤੀ, ਪਰ ਅਸੀਂ ਮਲੇਰੀਆ ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ।
  • ਕਸਬਿਆਂ ਵਿੱਚ ਅਤੇ ਵਿਚਕਾਰ ਸੜਕਾਂ ਆਮ ਤੌਰ 'ਤੇ ਚੰਗੀ ਹਾਲਤ ਵਿੱਚ ਸਨ। ਵਾਧੇ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਤੱਕ ਸਕੂਟਰ ਸੜਕ ਸੰਪੂਰਣ ਨਹੀਂ ਸੀ, ਪਰ ਇਹ ਭਿਆਨਕ ਵੀ ਨਹੀਂ ਸੀ. ਇਹ ਨੋਟ ਕਰਨਾ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਹੈ ਕਿ ਸੜਕ ਦੀ ਸਥਿਤੀ ਮੌਸਮ ਦੇ ਆਧਾਰ 'ਤੇ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ।
  • ਆਸ ਪਾਸ ਦੇ ਖੇਤਰ ਵਿੱਚ ਕਾਰਜਸ਼ੀਲ ATM ਹਨ ਜੋ 50k ਰੁਪਏ ਦੇ ਨੋਟ ਵੰਡਦੇ ਹਨ।

 

ਇੰਡੋਨੇਸ਼ੀਆ ਡਰੋਨ ਵੀਡੀਓ

ਇਹ YouTube ਵੀਡੀਓ ਮਾਊਂਟ ਡੂਕੋਨੋ ਅਤੇ ਹੋਰ ਇੰਡੋਨੇਸ਼ੀਆਈ ਜੁਆਲਾਮੁਖੀ, ਝਰਨੇ, ਅਤੇ ਕੁਦਰਤੀ ਨਜ਼ਾਰਿਆਂ ਦੇ ਡਰੋਨ ਸ਼ਾਟ ਦਿਖਾਉਂਦੀ ਹੈ।

ਵੀਡੀਓ ਨੂੰ ਇੰਡੋਨੇਸ਼ੀਆ ਦੇ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਖੇਤਰਾਂ ਵਿੱਚ ਰਿਕਾਰਡ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਬਾਲੀ, ਜਾਵਾ, ਮਲੂਕੂ, ਸੁਲਾਵੇਸੀ, ਸੁਮਾਤਰਾ ਅਤੇ ਹੋਰ ਟਾਪੂ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ।

ਹੋਰ ਇੰਡੋਨੇਸ਼ੀਆ ਯਾਤਰਾ ਗਾਈਡ

ਪੜ੍ਹਨ ਲਈ ਤੁਹਾਡਾ ਧੰਨਵਾਦ! ਮੈਨੂੰ ਉਮੀਦ ਹੈ ਕਿ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਹ ਗਾਈਡ ਮਲੂਕੂ, ਇੰਡੋਨੇਸ਼ੀਆ ਵਿੱਚ ਮਾਊਂਟ ਡੂਕੋਨੋ ਜਵਾਲਾਮੁਖੀ ਦੇ ਵਾਧੇ ਲਈ ਮਦਦਗਾਰ ਲੱਗੀ ਹੋਵੇਗੀ।

ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇੰਡੋਨੇਸ਼ੀਆ ਯਾਤਰਾ ਗਾਈਡ ਅਤੇ ਇੰਡੋਨੇਸ਼ੀਆ ਵਿੱਚ ਚੋਟੀ ਦੇ ਵਾਧੇ ਦੀ ਸੂਚੀ ਦੀ ਸਮੀਖਿਆ ਕਰਨਾ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਓ।

 

ਇਹ ਵੀ ਦੇਖੋ

  • ਇੰਡੋਨੇਸ਼ੀਆ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਸੈਰ-ਸਪਾਟਾ ਸਥਾਨ - ਇੰਡੋਨੇਸ਼ੀਆਈ ਟਾਪੂਆਂ ਦਾ ਦੌਰਾ ਕਰਨਾ ਲਾਜ਼ਮੀ ਹੈ
  • ਇੰਡੋਨੇਸ਼ੀਆ ਵਿੱਚ ਚੋਟੀ ਦੇ ਹਾਈਕਿੰਗ ਟ੍ਰੇਲਜ਼ - ਜੁਆਲਾਮੁਖੀ, ਜੰਗਲ ਅਤੇ ਝਰਨੇ।
  • ਇੰਡੋਨੇਸ਼ੀਆ ਵਿੱਚ ਝਰਨੇ ਲਈ ਗਾਈਡ - ਇੰਡੋਨੇਸ਼ੀਆ ਵਿੱਚ ਚੋਟੀ ਦੇ ਝਰਨੇ
  • ਇੰਡੋਨੇਸ਼ੀਆ ਵਿੱਚ ਬੀਚਾਂ ਲਈ ਇੱਕ ਗਾਈਡ, ਉਪਲਬਧ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਉਜਾਗਰ ਕਰਦੀ ਹੈ।
  • ਇੰਡੋਨੇਸ਼ੀਆ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਗਤੀਵਿਧੀਆਂ - ਟਾਪੂ ਦੇ ਆਕਰਸ਼ਣਾਂ ਦੀ ਖੋਜ ਕਰੋ
  • ਇੰਡੋਨੇਸ਼ੀਆ ਵਿੱਚ ਯਾਤਰਾ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਕ ਵਿਆਪਕ ਗਾਈਡ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਸੁਝਾਅ, ਜਾਣਕਾਰੀ ਅਤੇ ਫੋਟੋਆਂ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ।